Chung cư cao cấp Vinhomes Liễu Giai chuẩn bị ra mắt thị trường

 GIỚI THIỆU CHUNG CƯ CAO CẤP VINHOMES LIỄU – VINOMES CENTRAL PALACE

Hotline : 0986 719 108 // 0904 988 840


Phối cảnh chung cư Vinhomes Liễu Giai (Ảnh minh họa )

Chung cư Vinhomes Liễu Giai – Vinhomes Central Palace là dự án dự án tiếp theo trong chuỗi dự án chung cư cao cấp hạng sang của tập đoàn Vingroup . Tập đoàn Vingroup đã khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trên thị trường bất động sản tại Việt Nam sau hàng loạt dự án quy mô hoành tráng , đẳng cấp , sang trọng tiện nghi như : Vinhomes Riverside – khu biệt thự hạng sang , Vinhomes Royal City , Times City , Vinhomes Nguyễn Chí Thanh …

1 .  Tổng Quan Chung Cư Vinhomes Liễu Giai

Tên dự án : Chung cư Vinhomes Central Palace Liễu Giai ( Chưa chính thức )
Địa chỉ : Tọa lạc trên đường Liễu Giai, quận Ba Đình, TP. Hà Nội
Chủ đầu tư : Tập đoàn Vingroup
Công ty thiết kế : Công ty cổ phần DTH – Công ty tư vấn ĐTXD Sao Việt
Nhà thầu xây dựng : Công ty Delta
Diện tích xây dựng : 3.6 ha
Quy mô dự án : Dự án Tổ hợp văn phòng – Trung tâm thương mại – Chung cư cao cấp
Mật độ xây dựng khoảng 30% diện tích
Mật độ căn hộ khoảng 10-12 căn/sàn
Mật độ cảnh quan xanh và công trình tiện ích lên tới 70%
Quần thể : Bao gồm 2 khối văn phòng và 4 khối căn hộ chung cư cao cấp
Hình thức sở hữu: sổ hồng ( vĩnh viễn )

2. Vị Trí Chung Cư Vinhomes Liễu Giai Vô Cùng Đắc Địa

Chung cư Vinhomes Liễu Giai tọa lạc tại số 29- Liễu Giai- Ba Đình- Hà Nôi. Đây là khu đất có vị trí đắc địa, từ đây cư dân dễ dàng di chuyển thuận lợi tới các nút giao thông quan trọng như: Nguyễn Chí Thanh, Liễu Giai, Cầu Giấy, Đào Tấn. Đặc biệt, nhờ tuyến đường Kim Mã- Nguyễn Thái Học, việc tiến vào trái tim của Hà Nội- phố cổ không hề có khó khăn.



Vị trí Vinhomes Liễu Giai Trên Bản Đồ

Chung cư Vinhomes Liễu Giai được thừa hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ xung quanh khu vực :

+  Tiếp giáp bến xe Ngọc Khánh :  Để đáp ứng nhu cầu của công việc và học tập thì hầu như ai cũng cần có phương tiện đi lại.Với những gia đình có điều kiện thì việc số phương tiện nhiều hơn số người trong gia đình là điều hoàn toàn bình thường. Chính vì thế, với việc chọn mua chung cư thì chỗ để xe cũng là vấn đề cần lưu tâm. Tại chung cư Vinhomes Liễu Giai , việc hầm hóa tầng để xe cũng là để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân. Nhưng vì một vài lý do nào đó cảm thấy bất tiện thì họ hoàn toàn có thể để xe của mình tại bến đỗ xe Ngọc Khánh. Bến xe này rộng gần 1.5 ha với sức chứa lên đến hàng ngàn phương tiện. Không những thế bến đỗ đang được đầu tư xây dựng giàn thép cao tầng, đổi mới thiết bị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dân.



Tiện ích quanh chung cư Vinhomes Liễu Giai

+ Gần hồ , công viên , vườn thú : chung cư Vinhomes Liễu Giai có địa thế cực kì đắc địa tứ phía đều có thể nhìn ra hồ ; gần nhất là hồ Ngọc Khánh , hồ Giảng Võ với diện tích mặt nước khá lớn xem như hồ điều hòa cho khu vực , xa hơn chút là hồ và công viên Thủ Lệ một địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn nhất , nhìn ra xa hơn là Hồ Tây – hồ điều hòa lớn nhất Hà Nội . Vào ngày cuối tuần cư dân hoàn toàn có thể cho con em mình đến đây thăm thú, vui chơi khám phá những điều mới mẻ. Không chỉ vậy, vườn thú Thủ Lệ còn có hệ thống cây xanh và vườn hoa đẹp mắt, dạo bước tại nơi này bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành len vào từng góc phổi.

+ Gần trung tâm thương mại , hệ thống ngân hàng : chung cư Vinhomes Liễu Giai nằm đối diện trung tâm thương mại lớn nhất Lotte Centre , dẫy phố ngân hàng với đầy đủ các ngân hàng lớn : Vietcombank , Vietinbank , BIDV , Agribank , Techcombank , SHB , Sacombank , ACB , DongA Bank , Sea Bank , TP Bank … đây là khu trung tâm tài chính thương mại lớn của Hà Nội .

3 .  Thiết Kế Chung Cư Vinhomes Liễu Giai

Các căn hộ Vinhomes Liễu Giai có thiết kế đa dạng, mang phong cách kiến trúc Hoàng Gia Châu Âu , các căn hộ có thiết kế từ 2 phòng ngủ – 4 phòng ngủ.



Căn hộ mẫu chung cư Vinhomes Liễu Giai

Chung cư Vinhomes Liễu Giai được thiết kế dựa trên ý tưởng chủ đạo mang ánh sáng thiên nhiên và khí trời tràn ngập trong căn hộ, mang lại cảm giác thư thái như đang nghỉ tại các resort cao cấp, 4 phía đều có thể view ra các hồ và công viên.

Thiết kế căn hộ Vinhomes Liễu Giai (đang cập nhật…)

Các căn hộ có thiết kế từ 2 – 4 phòng ngủ, phòng khách rộng, mang phong cách Hoàng Gia Châu Âu . 

Các phòng trong căn hộ đều lấy được ánh sáng và khí trời tự nhiên. Một không gian sống đẳng cấp ngay trong lòng Hà Nội, với phương trâm luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện và mang lại một không gian sống chất lượng cho người Việt, Vingroup đang từng bước thay đổi diện mạo và cuộc sống cho Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung !

4.  Tiện Ích Tuyệt Vời Chung Cư Vinhomes Liễu Giai 

VINHOMES LIỄU GIAI VỚI TIỆN ÍCH 5 SAO KHÉP KÍN

Dự án Chung cư Vinhomes Liễu Giai của Vingroup kế thừa và phát huy tinh hoa từ những dự án đã triển khai rất thành công như Royal City, Times City. Với những tiện ích đẳng cấp vượt trội, được đầu tư kỹ lưỡng, đồng bộ và khép kín mang đến cho cư dân không gian sống, không gian thư giãn vô cùng đẳng cấp.

Tất cả các dự án, các khu đô thị mà chủ đâu tư Tập đoàn Vingroup đã triển khai đều có những điểm nhấn vô cùng khác biệt so với những dự án khác cùng phân khúc. Với phương châm không ngừng chăm lo cải thiện và nâng cao chất lượng đời sống cư dân.
Các Tiện Ích Chung cư Vinhomes Liễu Giai Như:

 - Trường học liên cấp Vinshool. ( quản lý và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế )



- Bệnh viện đa khoa Vinmec

 - Trung Tâm Thương Mại Vincom Mega Maill



 - Sảnh Lounge đẳng cấp ( nơi giành riêng cư dân thư giãn, nhâm nhi ly cafe sau những giờ làm việc căng thẳng )

 - Hệ thống cảnh quan cây xanh

 - Bể bơi ngoài trời và bể bơi trong nhà

 - Nơi sinh hoạt cộng đồng

 - Hệ thống an ninh từ bên ngoài vào bên trong , trang bị tối tân về thiết bị, đảm bảo an ninh trật tự tuyệt đối 24/24 cho cư dân bên trong toàn nhà …

5 .  Giá Bán Chung Cư Vinhomes Liễu Giai

Hiện tại Chủ đầu tư chưa công bố giá bán chính thức của chung cư Vinhomes Liễu Giai , chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất khi có thông báo chính thức từ Chủ đầu tư ..
Dự kiến thời điểm cuối năm 2015 , đầu 2016 sẽ chính thức mở bán chung cư Vinhomes Liễu Giai . Quý khách quan tâm đến dự án Vinhomes Liễu Giai xin vui lòng với chúng tôi để cập nhật thông tin nhanh chóng , chính xác về thiết kế , giá cả , chính sách ưu đãi ….

Chuyên Viên Tư Vấn ( Liên Hệ 24/7 )

Ngọc Anh :  0986 719 108 // 0904 988 840

0 nhận xét :

Khách hàng

BẠN CẦN HỖ TRỢ ?

Tư vấn sản phẩm cho Khách hàng, giúp Khách hàng lựa chọn được sản phẩm theo nhu cầu, mục đích và mong muốn

Đặt cọc, lấy thông tin Khách hàng, giúp Khách hàng đăng ký mua Kiot hoặc Căn hộ chung cư Vp7 Linh Đàm

Ký hợp đồng, nhân viên môi giới sẽ hướng dẫn Khách hàng ký Hợp đồng mua Kiot hoặc Căn hộ chung cư Vp7 Linh Đàm

Tham quan dự án, khi ký Hợp đồng mua Kiot hoặc Căn hộ chung cư Vp7 Linh Đàm, Khách hàng sẽ được tham quan dự án

Khách hàng tiền hành nhận nhà sau khi hoàn tất thủ tục và nộp đủ 100% giá trị Kiot hoặc Căn hộ chung cư Vp7 Linh Đàm

Địa chỉ Dự án

Video dự án

Fanpage

Đầu trang