Mở bán căn hộ Penthouse chung cư VP7 Linh Đàm

Phân phối độc quyền căn hộ penthouse tại chung cư VP7 Linh Đàm trực tiếp do chủ đầu tư, chỉ 560 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ penthouse với giá rẻ và được tự mình trải nghiệm những tiện ích tại nơi đây.

Mở bán căn hộ Penthouse chung cư VP7 Linh Đàm


Chung cư VP7 thuộc khu đô thị Linh Đàm có vị trí đẹp, nằm trọn vẹn trong khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Việt Nam với 70ha diện tích là mặt nước hồ điều hòa và cây xanh bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ những tiện ích xã hội và hạ tầng sẵn có trong khu đô thị.

Căn hộ Penthouse của chung cư VP7 Linh Đàm đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng có nhu cầu mua một căn hộ giá rẻ và trải nghiệm không gian tầng thượng với khuôn viên ban công rộng rãi, được tha hồ bài trí theo ý mình, chỉ với giá gốc là 13 triệu/m2 bạn đã có một nơi nghỉ ngơi có sân vườn vừa hợp lý lại vừa túi tiền.

Mở bán căn hộ Penthouse tại Vp7 Linh Đàm

Từ vị trí căn hộ penthouse VP7 Linh Đàm bạn đã có thể tha hồ với tầm view của mình về hồ Linh Đàm thơ mộng, cùng với khuôn viên đô thị và view hướng trung tâm thành phố Hà Nội, bạn sẽ có một trải nghiệm vô cùng thú vị với việc sở hữu một căn hộ tầng penthouse của dự án chung cư VP7 Linh Đàm.

Chung cư VP7 Linh Đàm cao 41 tầng, mỗi tầng gồm có 20 căn hộ với những diện tích từ 46m2 – 78m2 với giá bán từ 14 triệu đồng- 15,5 triệu đồng/m2. Với giá căn hộ rẻ, có giá chênh thấp và lại nằm trên cùng của tòa nhà từ đó bạn có thể nhìn ngắm tổng thể bán đảo Linh Đàm và những cảnh quan xung quanh. Những căn hộ penthouse có diện tích từ 45m2- 62m2 với giá bán 13 triệu đồng/m2 khách hàng chỉ cần từ 560 triệu đồng là đã có thể sở hữu ngay một căn hộ Penthouse cực đẹp tại chung cư VP7 Linh Đàm. Hơn thế nữa, với mỗi căn hộ Penthouse sẽ có ít nhất trên 10m2 sân vườn, riêng ở những căn góc sẽ có khoảng hơn 20m2 sân vườn.

Căn hộ Penthouse tại VP7 Linh Đàm

Những căn hộ penthouse thuộc VP7 Linh Đàm được thiết kế đa dạng, tiện nghi thoáng mát với hệ thống vườn và sân chơi vô cùng hiện đại, nhất là với những loại diện tích nhỏ gồm có căn hộ thiết kế 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ rất phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau.

Căn hộ Penthouse thuộc chung cư Vp7 Linh Đàm được bao bọc bởi hệ thống hạ tầng đường giao thông hoàn thiện, với không gian sống thoáng mát, có thể đi lại thuận tiện dễ dàng đến các địa điểm vui chơi giải trí, đi tới trung tâm thành phố, lại gần bệnh viện, gần ga tàu,… Nếu như so sánh với nhiều dự án giá rẻ khác thì chung cư VP7 Linh Đàm có vị trí vô cùng thuận lợi, lại thuận tiện cho con em và cho người thân mỗi khi ghé thăm gia đình bạn.

Hơn thế nữa khi mua các căn hộ thuộc tầng Penthouse tại VP7 Linh Đàm bạn sẽ được sử dụng thêm phần diện tích hành lang ở ngoài rộng từ 15m2 đến 30 m2 (khi đó bạn sẽ được tự do sở hữu và sử dụng mà không phải tính vào giá thành mua căn hộ, bạn có thể làm sân vườn hoặc là nơi để trồng rau, trồng hoa theo sở thích của gia đình mình) hay bạn có thể sửa thiết kế từ 1 ngủ thành 2 ngủ một cách dễ dàng.

0 nhận xét :

Khách hàng

BẠN CẦN HỖ TRỢ ?

Tư vấn sản phẩm cho Khách hàng, giúp Khách hàng lựa chọn được sản phẩm theo nhu cầu, mục đích và mong muốn

Đặt cọc, lấy thông tin Khách hàng, giúp Khách hàng đăng ký mua Kiot hoặc Căn hộ chung cư Vp7 Linh Đàm

Ký hợp đồng, nhân viên môi giới sẽ hướng dẫn Khách hàng ký Hợp đồng mua Kiot hoặc Căn hộ chung cư Vp7 Linh Đàm

Tham quan dự án, khi ký Hợp đồng mua Kiot hoặc Căn hộ chung cư Vp7 Linh Đàm, Khách hàng sẽ được tham quan dự án

Khách hàng tiền hành nhận nhà sau khi hoàn tất thủ tục và nộp đủ 100% giá trị Kiot hoặc Căn hộ chung cư Vp7 Linh Đàm

Địa chỉ Dự án

Video dự án

Fanpage

Đầu trang